สูตร หน้าใส กิ้ง

          1. ความสะอาดเป็นปราการป้องกันสิวด่านแรก ก่อนล้างหน้าสาว ๆ ควรล้างคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่เผชิญมาตลอดทั้งวัน ด้วยน้ำมันเนื้อเจลที่มี Bi-Continuous ช่วยทำความสะอาดผิวและสารตกค้างในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ยิ่งถ้ามีส่วนผสมของ Ac Control Oil และ Tricocaban จะช่วยบรรเทาอาการอักเสบพร้อมคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ด้วย
          2. ล้างหน้าด้วยสบู่ที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งหรือมันจนเกินไป ด้วยเทคนิคง่ายๆ เพียงถูสบู่ลงบนฝ่ามือให้เกิดฟองนุ่มๆ แล้วนำฟองนั้นมาล้างหน้าอย่างเบามือ จำไว้ว่า การล้างหน้าอย่างรุนแรงจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองจนสิวลุกลามในที่สุด 
          3. หลังจากล้างหน้าผิวอาจสูญเสียความชุ่มชื้นไปบ้าง ควรเช็ดผิวด้วยโลชั่นเพื่อปรับสมดุลและเรียกความชุ่มชื่นก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป
          4. ถึงคราวเติมความชุ่มชื่นและป้องกันสิว ด้วยการเลือกโลชั่นบำรุงผิวชนิด Oil-Free ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและลดการทับถมตัวของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่จะก่อให้เกิดการแพร่ตัวของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิว
          5. สุดท้ายเพื่อป้องกันไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นไปกับการนอนในห้องปรับอากาศ แนะนำให้เก็บกักความชุ่มชื้นด้วยแป้งถนอมผิวที่มี sulfer ช่วยลดการก่อตัวของสิวและ Hydrophobic Coating Powder ช่วยดูดซับซีบัมส่วนเกินและเอนไซม์ต่างๆ ที่ออกมาทำร้ายผิวยามหลับไหล