อยากมีผมสวย ต้องทานอาหาร 3 อย่างนี้

         

         เกิดเป็นผู้หญิงจะมีผมชี้ฟูดูไร้น้ำหนักก็คงไม่ใช่เรื่อง ดังนั้นการบำรุงผมให้สวยดูสุขภาพดีเป็นประจำจึงเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิง ทั้งหลายเลี่ยงไม่ได้ แต่ในยุคสมัยข้าวยากหมากแพงอย่างนี้ จะให้ทำทรีทเม้นท์บ่อย ๆ ก็คงเป็นการเสียเวลาและสิ้นเปลืองเกินไป เพราะฉะนั้นเรามาบำรุงผมจากภายในด้วยการกินอาหาร 3 อย่างนี้ช่วยด้วยอีกแรงดีกว่าค่ะ

1. ไข่
         โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญต่อผมอย่างยิ่ง เพราะเป็นสารอาหารที่ช่วยให้ผมมีสุขภาพดี ดังนั้นหากอยากมีผมสลวย ดูมีน้ำหนักก็ควรจะรับประทานไข่ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนเป็นประจำ เพื่อให้ร่างกายรวมไปถึงผมได้รับโปรตีนอย่างพอเพียง เอาไว้ไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอต่าง ๆ เพราะลำพังแค่แชมพูกับครีมนวดผมที่ใช้กันอยู่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ให้โปรตีนกับผมหรอกนะจะบอกให้

2. ปลาแซลมอน
          นอกจากโปรตีนที่มีในไข่แล้ว ในปลาแซลมอนยังอุดมไปด้วยวิตามินบี2 และ บี12 ซึ่งเป็นสุดยอดอาหารผมที่จะช่วยทำให้คุณผู้หญิงมีผมนุ่มสวยเงางามและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ดังนั้นคุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ก็ลองทานเมนูที่มีปลาแซลมอนเยอะๆ ดูนะคะ

3. ถั่ว
          คุณผู้หญิงคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าถั่วอุดมไปด้วยโปรตีนและแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ อย่างธาตุเหล็กและกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งเป็นอาหารผมชั้นเยี่ยม ซึ่งจะทำให้ผมมีสุขภาพแข็งแรงและสวยอย่างที่คุณผู้หญิงต้องการ ดังนั้นควรหารของวางทานเล่นเป็นจำพวกถั่วทานเล่นติดโต๊ะที่ทำงานไว้ด้วยก็ได้จะได้มีของเล่นกินแก้ง่วง แถมกินถั่วยังไม่ทำให้อ้วยด้วยนะคะ